marathai » เตาแก๊ส » เตาแก๊สอินฟราเรด MARA--สินค้าหมด

เตาแก๊สอินฟราเรด MARA--สินค้าหมด

฿ไม่ระบุ
รายละเอียดสินค้า

เตาแก๊สอินฟราเรดมาร่า ตัวเตาเคลือบกันสนิม มีลวดลายสวยงาม ทนแรงกระแทก กันรอยขูดข่วน รับน้ำหนักได้มาก ทนทาน เบ้าเตาอลูมิเนี่ยมหนา แผ่นอินฟราเรดผลิตจากเซรามิคเกรดเอ ขนาดใหญ่ 17.5 ซม.กระจายความร้อนได้ดีเยี่ยม ให้ความร้อนสูงกว่าหัวเตาทั่วไปถึงสองเท่า ประหยัดแก๊สมากกว่า 50% คุณสมบัติของเตาอินฟราเรด เตาแก๊สอินฟราเรด เป็นระบบแผ่ความร้อนขึ้นบนหัวเตาโดยตรง ไม่แผ่ออกด้านข้าง จึงให้ความร้อนสูง และประหยัดแก๊สได้มากกว่าเตาแก๊สทั่วไป
หัวเตาทำจากวัสดุคุณภาพสูง ที่มีความหนาเป็นพิเศษไม่เป็นสนิม ซึ่งระบายความร้อนได้อย่างดีทั้งยังกักเก็บความร้อนมาใช้งานได้เต็มที่ จึงให้ความร้อนสูง กว่าเตาแก๊สธรรมดา ทั้งยังไม่ปล่อยให้แก๊สเล็ดลอดออกมาสูญเปล่าส่งผลให้ประหยัดแก๊สได้เกือบสองเท่า ทำให้การเผาไหม้ได้อย่างสมบูรณ์ จึงไม่มีเขม่าควัน ไม่ทำให้เกิดความสกปรกและไม่ก่อให้เกิดมลพิษ
ตัวโครงเตาแก๊สอินฟราเรดทำจากวัสดุอย่างดีและมีความหนาเป็นพิเศษง่ายต่อการทำความสะอาดทนทานต่อการใช้งานไร้สนิม เพราะเคลือบด้วยสารกันสนิม จึงไม่ก่อให้เกิดปัญหาสนิมอุดตัน ที่หัวเตา
มีแผ่นเซรามิคเป็นพิเศษ ควบคุมความร้อนได้มากกว่า 100 องศาเซลเซียส สามารถปรับระดับความร้อนได้ตามต้องการโดยดูจากวงกลมชั้นในและชั้นนอกของแผ่นเซรามิคไม่มีเปลวไฟไร้เขม่าควัน ภาชนะที่ใช้ร่วมไม่ดำ
การใช้งาน

สามารถใช้งานเหมือนเตาแก๊สทั่วไป โดยใช้ปุ่มเปิด ปรับระดับความร้อนได้ตามต้องการเนื่องจากไม่มีเปลวไฟ จึงสามารถใช้ ปิ้ง ย่างอาหาร เช่น กุ้ง หอย ปู ปลา เนื้อ อาหารทะเล เป็นต้น บนหัวเตาหากมีความสกปรก เช่น น้ำ น้ำมัน เศษอาหาร ตกลงบนหัวเตา ความสกปรกจะถูกเผาไหม้ทั้งหมด
วิธีการบำรุงรักษา
แผ่นเซรามิค คงทนต่ออุณหภูมิที่สูง วิธีรักษาทำได้โดยเปิดไฟเตาเพียง 5 นาที สิ่งสกปรกต่างๆ ที่อยู่บนแผ่นเซรามิค จะถูกเผาไหม้จนสิ้นโดยที่เราไม่ต้องเอาอะไรไปขูดเลย
หากเกิดการอุดตัน ที่ตะแกรงตัวสปาร์ค เพราะเกิดจากถังแก๊สมีสนิมหรือสิ่งสกปรกปนอยู่ซึ่งโดนแรงอัดของแก๊สปะปนมากับแก๊สจึงเกิดการอุดตันจึงต้องทำความสะอาดตรงแผ่นตะแกรง
ฝาครอบเตาเป็นสแตนเลส ง่ายและสะดวกต่อการทำความสะอาด เพราะสิ่งสกปรกจะไม่เกาะติดแน่น เพียงแค่ใช้ผ้าชุบน้ำหมาดๆ มาเช็ดคราบสกปรกก็จะหลุดออกโดยง่าย
เมื่อใช้ไปแล้วประมาณ 2-3 เดือน ควรจะทำความสะอาดแผ่นเซรามิค รังผึ้ง โดยใช้ลมแรงเป่า หรือใช้ก้านสำลีหมุนทำความสะอาดตามท่อทองเหลือง
ควรตั้งเตาแก๊สให้อยู่ในที่โล่ง โปร่งไม่อับชื้น เพราะอาจมีตัวแมลงสาบ หนู หรือ แมงมุม เข้าไปทำรังในท่อทองเหลือง ซึ่งจะทำให้เกิดการอุดตัน จึงต้องทำความสะอาดอยู่เสมอ

มิสเตอร์มาร่า รับรองคุณภาพ รับประกันสินค้าทุกรุ่น

ดูภาพสินค้าทั้งหมดที่      http://www.marathai.com

ฝากข้อความได้ที่                     [email protected]

ราคาขายส่ง ติดต่อ 080-476-4979  //  0-2000-6401

สินค้าแนะนำ